Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Những Bức Ảnh Nude Của Diễn Viên Thư Kì Bị Khán Gỉa Tung Lên Mạng

Cuộc khẩu chiến giữa Triệu Văn Trác và Chung Tử Đơn trên phim trường phim 'Special Identity' đã lôi kéo theo Thư Kỳ phải hệ lụy, mà hậu quả nhãn tiền là cô vừa bị anti fan tung ảnh nude lên mạng.

Những ngôi sao đứng về phía Chung Tử Đơn gồm có Thư Kỳ, Lê Minh, Đỗ Vấn Trạch, Huệ Anh Hồng, Vương Tinh. Còn phía ủng hộ Triệu Văn Trác gồm: Nguyên Hoa, Nguyên Bưu, Dương Mịch, Trần Dịch Tấn, Hồng Thiên Minh.

















































Những bức ảnh nude một thời của Thư Kỳ vừa bị anti fan tung lên mạng
Tuần trước, khi Thư Kỳ vừa lên tiếng ủng hộ Chung Tử Đơn trên blog của mình với những lời như: “Tử Đơn là một người rất tự trọng và yêu công việc. Anh ấy luôn nghiêm túc trong mọi chuyện và hi vọng làm mọi thứ thật hoàn hảo trước khi tác phẩm của mình được trình chếu cho khán giả. Dù có bị thương hay thời tiết không thuận lợi, Tử Đơn vẫn cứ trở lại với công việc với tất cả nhiệt huyết của mình. Anh ấy là một người anh, người diễn viên và người đàn ông tốt mà không ai phải phàn nàn một lời”.






























































Những lời khen của Thư Kỳ với nam đồng nghiệp mà cô yêu quý đã khiến một số fan tức giận và trả thù bằng cách đưa những bức hình nude cũ của cô hồi còn làm diễn viên cấp 3 lên mạng. Đáp lại Thư Kỳ đã xóa hơn 1.000 bài viết trên blog của cô và chặn tất cả các người theo dõi cô trên blog vào ngày 26.3. Việc làm của cô đã gây nên một cuộc khẩu chiến nóng bỏng trên internet.
































Thư Kỳ vừa lấy lại được lòng tin của khán giả không bao lâu lại bị dính scandal ảnh nude

Quá khứ đóng phim cấp 3 của Thư Kỳ vẫn hằn in trong tâm trí của rất nhiều khán giả. Tuy nhiên, vài năm gần đây, nhờ những cố gắng không mệt mỏi trong công việc mà cô đã được khán giả đón nhận và bớt đi những lời chỉ trích. Không những thế, rất nhiều cư dân mạng tỏ ý bênh vực ngôi sao My Wife Is a Gangster. Nhiều người tỏ ra khó hiểu tại sao Trung quốc có thể tha thứ cho những ngôi sao cấp 3 như Sola Aoi, nhưng với Thư Kỳ thì không và câu hỏi này đã trở thành đề tài bán tán nóng bỏng trên các diễn đàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen dam