Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Bộ Phim Tâm Lý Của Hồng Kông"Xin Đừng Mách Vợ Tôi"

Tên phim: Xin Đừng Mách Vợ Tôi

Đạo diễn: Đang cập nhật

Diễn viên: Jimmy Wong, Rebecca Tong, Raymond Cho, Madoka Osawa

Thể loại: Phim Tâm Lý - Phim 18+

Sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Hồng Kông

Thời lượng: 123 phút

Năm phát hành: 1997



Nội Dung Phim:Câu chuyện của hai người bạn và thái độ khác nhau của họ với phụ nữ. Keith làm việc trong quảng cáo và muốn kết hôn Wai bạn gái lâu năm của mình, nhưng cô ấy là mục đích thúc đẩy hơn nữa sự nghiệp của cô một nhiếp ảnh gia. Bạn thân nhất của David của ông, thợ làm tóc, đánh lừa xung quanh muốn anh ta làm như vậy không trung thành với bạn gái của mình. Khi Keith từ chối bởi Wai, ông dễ dàng bị quyến rũ bởi những cô gái mới trong các văn phòng Nancy. Trong khi đó, David rơi cho An An. Yu nhưng do một sự hiểu lầm với anh trai mình, ông được cảnh báo tránh xa.


Những điều phức tạp Keith trở nên ghen tị với David, người mà ông nghi ngờ, vui chơi xung quanh với cả hai Wai Nancy. Chắc chắn mối quan hệ của họ với phụ nữ đau khổ và họ nhận được món tráng miệng chỉ của họ. thực sự có một câu chuyện với phim hài điển hình của Hồng Kông của bạn với một số nhân vật đáng yêu.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen dam