Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Ca Sĩ Châu Việt Cường Bị Tố Hiếp Dâm Nữ Sinh

Nhiều ngày sau khi tố cáo bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp, P.C.N, nữ sinh lớp 12 tại Hải Phòng đã bất ngờ rút đơn trong khi Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tiến hành xác minh.

Liên quan đến vụ việc P.C.N, nữ sinh lớp 12 tại Hải Phòng tố cáo bị ca sĩ Châu Việt Cưỡng cưỡng hiếp tại phòng riêng, thượng tá Trần Văn Tỉnh - Trưởng CA quận Hoàng Mai cho biết trong khi cơ quan công an đang tiến hành xác minh thì nữ sinh này bất ngờ rút đơn tố cáo.

Trước đó ngày 3/4, nữ sinh P.C.N đã gửi đơn tố cáo tới Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) về việc bị ca sỹ Châu Việt Cường cưỡng hiếp tại nhà riêng của ca sĩ này (nằm tại quận Hoàng Mai) .

Nữ sinh P.C.N bất ngờ rút đơn tố cáo việc bị ca sĩ Châu Việt Cưỡng hiếp dâm tại phòng riêng.

N. cho biết, vào ngày 9/2, khi N. theo đoàn tổ chức dã ngoại của nhà trường lên Hà Nội tham quan, em có liên hệ với "thần tượng" để gặp gỡ. Sau khi hẹn hò, ca sĩ Cường đã mời N. đến phòng riêng nhà mình ở khu vực Đền Lừ, quận Hoàng Mai để tâm sự. Do tin tưởng “thần tượng”, N một mình bắt xe đến nơi ở của Cường. Sau đó, Cường khống chế hãm hiếp N.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của C.N, công an quận Hoàng Mai đã triệu tập cả 2 bên tới trụ sở làm việc.

Chiều 5/4, ca sĩ Châu Việt Cường đã có cuộc tiếp xúc với báo chí liên quan đến vụ việc bị nữ sinh N. tố cáo cưỡng hiếp. Ca sĩ Cường thừa nhận có “quan hệ” với nữ sinh N tại phòng riêng 2 lần nhưng không phải là cưỡng hiếp mà cả 2 bên cùng tự nguyện. Ca sĩ Cường cho biết sau khi quan hệ xong, Cường còn đưa cho N 500 nghìn và N cũng vui vẻ nhận.

Ca sĩ Cường cũng cho rằng, lá đơn của nữ sinh N. là sai sự thật. “Không hề có chuyện tôi dụ dỗ N. đến phòng để khống chế cưỡng hiếp. Chúng tôi đã quan hệ tình dục nhưng đó là do N. tự nguyện” - ca sĩ Cường phân trần.

Sáng 7/4, nữ sinh N đã cùng với nhiều người thân trong gia đình có mặt tại Công an quận Hoàng Mai và xin rút đơn tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen dam